top of page
Search

“วิดวี่ มอบรางวัลการขายหน้าร้าน ผลักดันอุปกรณ์เสริมมือถือ แบรนด์สากล ออกสู่ตลาดไอทีประเทศไทย “


วิดวี่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมร่วมสนุก มอบรางวัลให้กับหน้าร้านที่จำหน่ายสินค้าวิดวี่ ยอดขายสูงสุดประจำเดือน มกราคม 2566 โดยรางวัลเป็นของ ร้าน IT CITY สาขา Market Village สุวรรณภูมิ คว้ารางวัลยอดขายดีเด่นประจำเดือนนี้ไป


“รางวัลนี้เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จของพวกเราทุกคนทั้ง พนักงานขายหน้าร้านของ IT CITY และทีมซัพพอร์ตจาก CEL เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันให้ IT CITY มุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าแบรนด์ VIDVIE และ WIZZ ของบริษัท CEL ให้ดีมากขึ้นในทุกๆเดือน” ผู้จัดการสาขา กล่าว


โดย คุณศุภณัฐ จิตร์สุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอีแอล เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับผู้ถือ แบรนด์วิซซ์ WIZZ ลำโพงซาวนด์บาร์สำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดเผยว่า ปี 2565 หลังจากประเทศไทยได้เปิดประเทศ ทำให้เศรษฐกิจได้ขับเคลื่อน ส่งผลให้ธุรกิจมือถือ และอุปกรณ์เสริมมือถือ ก็มีการเติบโตเช่นกัน ตลาดให้การตอบรับกับสินค้าอุปกรณ์เสริมที่เป็นทางเลือกเป็นอย่างดี โดยวิดวี่ ได้พัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพเทียบเคียงกับอุปกรณ์ของแบรนด์มือถือ และคุณศุภณัฐ ยังเผยอีกว่าในปีนี้ ทิศทางของวิดวี่ ประเทศไทยจะมีสินค้าไลน์อัพใหม่ๆ เข้ามานำขายในประเทศไทย อย่างแน่นอน



ซึ่ง IT City เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ที่สนับสนุนการขายสินค้าในกลุ่ม อุปกรณ์เสริมมือถือ เช่น สายชาร์จ หูฟังบลูทูธ อแดปเตอร์ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ ฯลฯ ที่วางจัดจำหน่ายกว่า 80 ร้านค้าทั่วประเทศ หากลูกค้าผู้สนใจ ถามข้อมูลหรือให้คำแนะนำในการเลือกสินค้า สามารถสอบถามได้กับหน้าร้าน IT CITY , CSC , IT.

ปัจจุบันสินค้าวิดวี่ ยังมีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ท้อปส์ , แฟมิลี่มาร์ท , ลอว์สัน และห้างสรรพสินค้า โฮมโปร , เมกาโฮม , พาวเวอร์บาย และร้านขายมือถือ ไอทีซิตี้ , ซีเอสซี, ไอทีดอท, ทีจีโฟน และร้านอมรอิเลกทรอนิกส์

110 views0 comments
bottom of page